คุณไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลบน OneDrive เพราะเหตุใด
หากข้อมูลบน OneDrive เกินพื้นที่โควตา และพ้นระยะเวลาที่กำหนด ส่งผลให้ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดการเข้าถึง และโปรดดำเนินการลบ ย้าย ข้อมูลไปยังแหล่งอื่น พร้อมกับลบข้อมูลใน Recycle Bin ของ OneDrive เพื่อให้ได้พื้นที่ว่างกลับคืนมา
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่
1. โทรศัพท์ 02 218 3314
2. อีเมล help@chula.ac.th
3. ระบบจัดการงานบริการสารสนเทศ ITSM https://support.it.chula.ac.th/itsm/Pages/CreateRequestFulfillment.aspx